I. Vị trí tuyển dụng
1. Chuyên viên Hành chính: 01 người
1.1. Mô tả công việc
– Tiếp nhận và kiểm tra tính tuân thủ của hồ sơ, văn bản, tài liệu trước khi trình Ban điều hành, đảm bảo tuân thủ quy trình, quy định của Công ty.
– Truyền đạt ý kiến chỉ đạo của BĐH tới các Phòng/ đv. Tổng hợp báo cáo kết quả thực hiện công việc của các bộ phận.
– Trợ giúp BĐH trong việc điều phối công việc, kết nối các hoạt động với các phòng/ đv, xử lý công việc kịp thời.
– Ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp của BĐH.
– Thực hiện các thủ tục liên quan đến hồ sơ pháp lý (nếu có).
– Thực hiện công tác hành chính văn phòng, hậu cần khác.
1.2. Điều kiện, yêu cầu
– Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật, Kinh tế (Kế toán, Tài chính, Marketing,…) hoặc chuyên ngành liên quan hoạt động SXKD của Công ty.
– Tin học: Ứng dụng Công nghệ thông tin cơ bản/ tương đương trở lên.
– Ngoại ngữ: Chứng chỉ ngoại ngữ (Tiếng Anh) trình độ bậc 2 trở lên (theo khung 6 bậc châu Âu).
2. Chuyên viên Thương mại: 01 người
2.1. Mô tả công việc
– Tìm hiểu, nắm bắt và dự đoán thông tin giá cả thị trường của các loại nguyên vật liệu, vật tư phục vụ sản xuất, sửa chữa bảo dưỡng để có tham mưu và đề xuất phù hợp.
– Thực hiện công tác tạo PO trên SAP.
– Thực hiện hồ sơ, thủ tục mua sắm theo Quy trình mua sắm hàng hóa, thuê dịch vụ của công ty.
– Phối hợp các phòng/đơn vị liên quan tìm kiếm, đánh giá nguyên vật liệu mới để nâng cao chất lượng sản phẩm bao bì và phân bón.
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
2.2. Điều kiện, yêu cầu
– Kinh nghiệm làm việc: từ 1 năm trở lên.
– Trình độ Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Luật kinh tế, Ngoại thương, Tài chính ngân hàng, Marketing và các chuyên ngành có liên quan khác, ….
– Tin học: Ứng dụng Công nghệ thông tin cơ bản/ tương đương trở lên.
– Ngoại ngữ: Chứng chỉ ngoại ngữ (Tiếng Anh) trình độ bậc 2 trở lên (theo khung 6 bậc châu Âu).
II. Lương, chế độ chính sách, phúc lợi – Mức lương: Thỏa thuận.
– Nơi làm việc: Trụ sở Công ty – Lô A1-3, KCN Trà Kha, phường 8, TP. Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu.
– Các chế độ, chính sách, phúc lợi:
+ Tham gia đầy đủ BHXH, BHTN, … theo quy định pháp luật.
+ Thưởng lương tháng 13; các khoản thưởng bổ sung khác theo tình hình hoạt động SXKD của công ty.
+ Du lịch, nghỉ mát, teambuilding hằng năm; nghỉ phép năm; khám sức khỏe định kỳ.
+ Các chế độ chính sách phúc lợi khác theo quy định của Công ty, Nhà nước.
+ Cơ hội thăng tiến; Được đào tạo phát triển chuyên môn, nghiệp vụ.
III. Hình thức, hồ sơ ứng tuyển – Hồ sơ gồm:
+ CV ứng tuyển.
+ Đơn xin việc.
+ Sơ yếu lý lịch (công chứng).
+ Bản sao các văn bằng, chứng chỉ có liên quan, bảng điểm (công chứng).
+ Giấy khám sức khỏe có thời hạn trong vòng 6 tháng trở lại.
+ Bản sao CCCD (công chứng).
+ Giấy xác nhận hạnh kiểm (xác nhận của Công an địa phương thường trú có thời hạn trong vòng 6 tháng trở lại).
– Hình thức nộp: Ứng viên ứng tuyển bằng một trong hai hình thức sau.
+ Hồ sơ (bản cứng) gửi về địa chỉ Công ty.
+ Hồ sơ (file mềm) scan gửi về địa chỉ email: tinhnh@pbp.vn (Ứng viên bổ sung hồ sơ bản cứng khi trúng tuyển).
Thời gian nhận hồ sơ: từ ngày ra thông báo đến hết ngày 30/11/2024.