• Th2 24 2015 8:54 sáng
  • admin

Chương trình Nghĩa Tình Ngày Tết 2015

[:vi]Vào ngày 13 -14/2/2015, Công đoàn Công ty CP Bao bì Dầu khí Việt Nam (PPC) đã phối hợp cùng Đoàn Thanh Niên PPC tổ chức chương trình “Nghĩa tình ngày Tết” để thăm và tặng quà Tết cho những CBCNV cũng như những hộ gia đình trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu có hoàn cảnh khó khăn.

Hàng năm, Công ty PPC vận động uyên góp, đấu giá, tổ chức phong trào hoạt động gây quỹ “Vì người nghèo”. Quỹ này được quản lý và sử dụng với một mục đích duy nhất là hướng về người nghèo nhằm hỗ trợ, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, túng thiếu, bệnh tật, hiếu học, gia đình chính sách,….

Với tinh thần tương thân tương ái và theo tinh thần truyền thống quý báo của dân tộc ta “Lá lành đùm lá rách”, để mang lại niềm vui nho nhỏ, góp phần làm nên một cái Tết no ấm cho những gia đình gặp hoàn cảnh khó khăn, Công đoàn và Đoàn Thanh Niên PPC đã thực hiện chuyến thăm và chúc Tết cho 43 cá nhân và gia đình.

Tuy phần quà mang giá trị nhất định nhưng đã tạo ra một ý nghĩa hết sức to lớn, đã phần nào động viên, khích lệ những gia đình khó khăn thêm tinh thần vượt khó, thoát nghèo và chuẩn bị đón Tết trong no ấm.

Với những ý nghĩa hết sức thiết thực này, Công ty PPC sẽ tiếp tục duy trì và mở rộng huy động các nguồn lực để gây quỹ “Vì người nghèo” để có thể giúp đỡ nhiều hơn nữa các gia đình khó khăn trong cũng như ngoài địa bàn tỉnh Bạc Liêu.

Một số hình ảnh của chương trình ” Nghĩa tình ngày Tết”:

 [:]

All rights reserved. Powered by SaoKim

Gửi thông tin qua email
Chat qua zalo
Chat qua Facebook
Gọi ngay: 0291.3957.555