• Th10 31 2014 8:31 sáng
  • admin

Đại hội đồng Cổ đông bất thường năm 2014

[:vi]Vào lúc 8h30 ngày 30/10/2014, tại Hội trường Văn phòng Công ty CP Bao bì Dầu khí Việt Nam (PPC) đã diễn ra cuộc họp Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2014 nhằm trình Cổ đông thông qua các vấn đề liên quan đến việc niêm yết cổ phiếu PPC trên sàn chứng khoán Việt Nam. Buổi họp đã được vinh dự đón tiếp các đại biểu, khách mời đến từ Công ty mẹ là PVCFC và các cổ đông PPC.

Thực hiện theo chủ trương của PVN và PVCFC, trong thời gian qua, Công ty PPC đã phối hợp cùng Công ty Cổ phần Chứng khoán Dầu khí – PSI chuẩn bị các thủ tục, điều kiện cần thiết để niêm yết cổ phiếu PPC trên sàn chứng khoán Việt nam. Để hoàn tất một số thủ tục liên quan trên, Hội đồng quản trị PPC tổ chức cuộc họp Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2014 nhằm trình Cổ đông thông qua các vấn đề chính sau:

– Trình xin phê duyệt kế hoạch niêm yết;

– Trình điều lệ sửa đổi để phù hợp với công ty đại chúng;

– Bầu bổ sung thành viên HĐQT;

Đoàn chủ tịch chủ trì Đại hội

Sau hơn 2 giờ làm việc nghiêm túc, đúng trình tự và quy định của pháp luật. Cuộc họp đã đạt được kết quả tốt đẹp:

– Đại hội đồng cổ đông thông qua kế hoạch niêm yết và giao cho HĐQT thực hiện các thủ tục niêm yết vào thời điểm thích hợp (dự kiến cuối năm 2014).

– Đại hội đồng cổ đông đã thống nhất thông qua Điều lệ sửa đổi;

– Đại hội đồng cổ đông đã tiến hành bỏ phiếu bầu bổ sung 2 thành viên vào Hội đồng quản trị PPC là Ông Tống Việt Thống và Bà Trần Như Quỳnh .

Các ủy viên Hội đồng quản trị PPC ra mắt cổ đông 

 Cổ đông PPC tham quan dây chuyền sản xuất của Nhà máy Bao bì Dầu khí Bạc Liêu

[:]

All rights reserved. Powered by SaoKim

Gửi thông tin qua email
Chat qua zalo
Chat qua Facebook
Gọi ngay: 0291.3957.555