• Th2 26 2015 8:25 sáng
  • admin

Đêm sum họp mừng Xuân Ất Mùi 2015

[:vi]Trong không khí rộn ràng của những ngày giáp Tết, ngày 12/2/2015 vừa qua, Công ty CP bao bì Dầu khí Việt Nam (PPC) đã tổ chức chương trình ” Đêm sum họp Mừng Xuân Ất Mùi 2015″ – đây là chương trình mang ý nghĩa truyền thống do PPC tổ chức hàng năm để CBCNV PPC được họp mặt, giao lưu và cùng chào đón năm mới.

Chương trình đã thu hút khoảng 200 CBCNV cùng với sự hiện diện của các vị lãnh đạo, khách mời đến từ Công ty mẹ – Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC), các cơ quan ban ngành, đối tác và khách hàng.

Thông qua chương trình này, Ông Lê Quốc Dũng – Giám đốc PPC đã gửi lời tri ân đến sự quan tâm hợp tác của các đối tác, khách hàng, Công ty mẹ PVCFC, các cơ quan ban ngành và tập thể người lao động PPC đã góp phần tạo ra sự thành công trong kết quả SXKD năm 2014 của PPC. Đồng thời, Giám đốc đã truyền tinh thần, nhiệt huyết, động lực cho CBCNV PPC để tiếp tục phấn đấu đạt thành tựu cao hơn trong năm 2015.

Ông Lê Quốc Dũng – Giám đốc Công ty PPC phát biểu

Giám đốc Công ty PPC cùng nâng ly chúc mừng năm mới cùng với các vị lãnh đạo, khách mời

Bên cạnh đó, nhiều hoạt động ý nghĩa đã diễn ra trong đêm sum họp như: trao cúp sáng kiến lần thứ 1 năm 2014, đấu giá gây quỹ “Vì người nghèo”, tặng quà cho các CBCNV PPC gặp hoàn cảnh khó khăn.

Tuyên dương và trao cúp sáng kiến lần thứ 1 năm 2015 cho các cá nhân 

Mạnh thường quân trúng đấu giá vật phẩm mỹ nghệ làm bằng thủ công “Tượng phật di lạc”

Trao những phần quà Tết cho CBCNV PPC có hoàn cảnh khó khăn

Chương trình “Đêm sum họp Mừng Xuân Ất Mùi 2015” được dàn dựng nhiều tiết mục văn nghệ, hài kịch, game show đa dạng,  mang không khí xuân tràn ngập niềm vui và rộn ràng.

Đây là chương trình hết sức ý nghĩa, tạo không khí ấm cúng, tăng tình cảm gắn bó giữa các thành viên trong đại gia đình PPC. Mọi người cùng nhau vui chơi và dành những lời chúc tốt đẹp cho nhau trong năm mới – năm Ất Mùi 2015 và là dịp để họp mặt nhau trước kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán cùng gia đình.[:]

All rights reserved. Powered by SaoKim

Gửi thông tin qua email
Chat qua zalo
Chat qua Facebook
Gọi ngay: 0291.3957.555