• Th2 27 2018 11:46 sáng
  • Mai Tiên

ĐÊM SUM HỌP MỪNG XUÂN MẬU TUẤT 2018

[:vi]Ngày 07 tháng 02 năm 2018 nhằm ngày 22 tháng Chạp năm 2017, tại trụ sở Văn phòng Công ty CP Bao Bì Dầu khí Việt Nam đã diễn ra chương trình “Đêm sum họp Mừng Xuân Mậu Tuất 2018” nhằm tri ân Quý Lãnh đạo tỉnh, Công ty mẹ PVCFC, các cơ quan ban ngành trong tỉnh, khách hàng đã luôn tin tưởng, hợp tác, giúp đỡ PPC và Toàn thể CBCNV PPC đã không ngừng nỗ lực đóng góp vào sự phát triển của PPC trong suốt một năm vừa qua.

Nhìn lại 1 năm đã qua- 2017, với rất nhiều khó khăn thách thức khi vận hành song song 2 nhà máy ( bao bì và phân bón), nhưng kết quả PPC đạt được rất đáng tự hào, đó là do thành quả của từng CBCNV PPC – luôn chung sức,cùng nhau quyết tâm vì sự phát triển bền vững của PPC theo Thông điệp 2017 của Ban lãnh Đạo đề ra:  ” Với mục tiêu hướng tới sự phát triển ổn định, bền vững và vươn xa cùng thương hiệu Đạm Cà mau, tập thể CBNV PPC tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, năng động và nỗ lực hết mình để sáng kiến cải tiến, làm chủ công nghệ, sản xuất sản phẩm đảm bảo chất lượng, tiết kiệm chi phí nhằm đem lại sự hài lòng cao nhất cho đối tác, khách hàng”.

            

                       Ông Lê Quốc Dũng – Giám Đốc PPC phát biểu mừng xuân Mậu Tuất

                               Ông Bùi Minh Tiến – Tổng Giám Đốc PVCFC phát biểu

                     Các lãnh đạo cơ quan ban ngành, PVCFC,PPC chúc mừng năm mới

Theo chủ trương “Tết Sẻ chia, Gắn kết” , Công Đoàn Tập Đoàn Dầu Khí Việt Nam (PVN) cùng Công Đoàn Cty PVCFC cũng có vài phần quà nhằm động viên,khích lệ với mong muốn mang mùa xuân ấm áp đến cho các cán bộ công nhân viên PPC có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình Đêm Sum Họp mừng Xuân Mậu Tuất năm nay còn có một số giải quay số trúng thưởng dành cho CBCNV PPC với mục đích tri ân cho sự nỗ lực , tận tụy cống hiến vì sự phát triển của PPC trong suốt năm 2017 vừa qua.

Chỉ còn một vài ngày nữa thì năm cũ, năm Đinh Dậu sẽ đi qua. PPC kính chúc Quý Lãnh đạo, Công ty PVCFC, các cơ quan ban ngành, Quý đối tác, Khách hàng và Đại Gia Đình PPC năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý, tiếp tục hỗ trợ PPC để cùng nhau thành công, vượt qua mọi khó khăn , thách thức, đạt kế hoạch đề ra trong năm 2018 ![:]

All rights reserved. Powered by SaoKim

Gửi thông tin qua email
Chat qua zalo
Chat qua Facebook
Gọi ngay: 0291.3957.555