• Th3 24 2023 5:00 chiều
  • Đoàn Vũ Cẩm Phương

ĐTN TỔ CHỨC SINH HOẠT ĐOÀN VIÊN VÀ PHÁT ĐỘNG RA QUÂN VÌ MÔI TRƯỜNG NHÂN KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HCM

Nhân kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, ngày 24/3/2023 Đoàn Thanh niên PPC đã tổ chức chương trình Sinh hoạt đoàn viên và phát động ra quân vì môi trường Công ty luôn Xanh – sạch – đẹp.

Chương trình Sinh hoạt đoàn viên với sự tham gia hơn 40 đoàn viên thanh niên của chi đoàn. Tại chương trình, BCH Đoàn đã phổ biến nhiệm vụ trọng tâm của năm 2023, nhìn lại những hoạt động đã thực hiện trong quý I và triển khai các kế hoạch hành động trong quý II, III, IV năm 2023. Bên cạnh đó, BCH Đoàn cũng tuyên truyền vận động các đoàn viên thanh niên tích cực phát huy vai trò của thế hệ trẻ trong việc đóng góp vào sự phát triển chung của Công ty.

Đặc biệt, BCH đoàn đã ra quyết định khen thưởng đột xuất đối với 4 cá nhân đã có thành tích nổi bật trong phong trào thể dục thể thao khi tham gia Hội thao PVCFC do Công đoàn Cà Mau tổ chức.

Cuối chương trình là lễ phát động ra quân vì môi trường công ty Xanh – sạch – đẹp với hàng loạt các hoạt động như thu gom rác sinh hoạt, làm cỏ, trồng cây… diễn ra đến hết tháng 3.

Thế hệ trẻ thanh niên PPC luôn phấn đấu và cố gắng đóng góp hết mình vì sự phát triển bền vững của Công ty!

All rights reserved. Powered by SaoKim

Gửi thông tin qua email
Chat qua zalo
Chat qua Facebook
Gọi ngay: 0291.3957.555