• Th1 28 2015 10:36 sáng
  • admin

Dự mua trần 230 nghìn cổ phiếu PBP trong buổi sáng đầu tiên giao dịch

[:vi]Ngày 27/1/2015, Sở GDCK Hà Nội (HNX) đã tổ chức lễ khai trương giao dịch cổ phiếu PBP của CTCP Bao bì Dầu khí Việt Nam, là cổ phiếu thứ 2 đăng ký niêm yết trên sàn HNX trong năm 2015.

CTCP Bao bì Dầu khí Việt Nam được thành lập năm 2010 với lĩnh vực hoạt động chính là sản xuất, kinh doanh bao bì, hạt nhựa,… Việc tham gia niêm yết của CTCP Bao bì Dầu khí Việt Nam đã nâng tổng giá trị cổ phiếu niêm yết trên HNX đạt gần 94 nghìn tỷ đồng tính theo mệnh giá và tổng số công ty niêm yết hiện tại trên HNX là 367 công ty.


Phát biểu tại Lễ khai trương phiên giao dịch đầu tiên cổ phiếu PBP, ông Lê Quốc Dũng, Thành viên HĐQT kiêm Giám đốc CTCP Bao bì Dầu khí Việt Nam chia sẻ Công ty mong muốn mang đến cho các nhà đầu tư một cơ hội đầu tư mới đầy hiệu quả và thành công, mang đến những giá trị đích thực ổn định và ngày càng gia tăng cho các cổ đông của Công ty. Việc niêm yết cổ phiếu mới chỉ là bước khởi đầu cho quá trình phát triển lâu dài. Áp lực của thị trường đòi hỏi doanh nghiệp ngày càng phải hoàn thiện hơn nữa trong công tác quản trị, quản lý và điều hành kinh doanh, đảm bảo hiệu quả hoạt động và đáp ứng những kỳ vọng của các nhà đầu tư đã dành sự quan tâm đối với cổ phiếu PBP.
Đại diện cho Sở GDCK Hà Nội, ông Nguyễn Vũ Quang Trung, Ủy viên HĐQT kiêm Phó Tổng Giám đốc đã chào mừng PBP gia nhập thị trường cổ phiếu niêm yết HNX và cam kết HNX sẽ tạo mọi điều kiện, cung cấp các dịch vụ, hỗ trợ PBP tham gia thị trường một cách hiệu quả. Đồng thời, ông bày tỏ mong muốn PBP sẽ luôn tuân thủ tốt các quy định về chứng khoán và thị trường chứng khoán, nhất là các quy định về công bố thông tin, quản trị công ty và các quy định về chế độ kế toán, kiểm toán khi tham gia niêm yết tại HNX.
Tính đến 11h30 ngày 27/1/2015, với mức tham chiếu là 16.500 đồng, đã có hơn 273 nghìn cổ phiếu PBP được giao dịch trên sàn HNX với mức giá trần 21.400 đồng, dư mua hơn 230 nghìn cổ phiếu.[:]

All rights reserved. Powered by SaoKim

Gửi thông tin qua email
Chat qua zalo
Chat qua Facebook
Gọi ngay: 0291.3957.555