• Th12 28 2017 11:03 sáng
  • Mai Tiên

Hội nghị Người lao động, Tổng kết Hoạt động SXKD năm 2017 và triển khai kế hoạch 2018

[:vi]Vào chiều ngày 19/12/2017, Công ty Cổ phần Bao bì Dầu khí VN đã tổ chức thành công tốt đẹp “Hội nghị Người lao động, Tổng kết Hoạt động SXKD năm 2017 và triển khai kế hoạch 2018” để tổng kết lại kết quả thực hiện nhiệm vụ năm vừa qua cũng như định hướng cho năm sắp tới.

Tham dự hội nghị, về phía lãnh đạo Công ty CP Phân Bón Dầu Khí Cà Mau có Ông Nguyễn Đức Thành- Chủ tịch HĐQT PVCFC, Ông Bùi Minh Tiến- Tổng Giám Đốc PVCFC, Ông Nguyễn Đức Hạnh – Phó Tổng Giám đốc PVCFC, Ông Tống Việt Thống – Chủ tịch Công đoàn PVCFC – Thành viên HĐQT PPC Và các anh chị Lãnh đạo các Ban chức năng PVCFC.

Về phía lãnh đạo Công ty PPC, có sự tham dự của Ông Trần Chí Nguyện – Chủ tịch HĐQT PPC, Ông Trần Thiên Hồng – Thành viên HĐQT PPC, Ban điều hành PPC cùng toàn thể CBCNV đại diện cho khối Quản lý gián tiếp, công nhân trực tiếp sản xuất thuộc 02 Nhà máy Bao bì và Phân bón.

Đại diện Ban Lãnh Đạo Công ty CP Phân Bón Dầu Khí Cà Mau

Đoàn Chủ Tịch Hội Nghị – Ông Nguyễn Hoàng Phố – Chủ Tịch Công Đoàn; Ông Trần Chí Nguyện- Chủ tịch HĐQT PPC; Ông Lê Quốc Dũng – Bí thư Chi bộ PPC, Giám đốc PPC;

Đại diện Ban Lãnh đạo Công ty, Ông Lê Quốc Dũng, Giám đốc Công ty đã báo cáo tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2017 và kế hoạch, nhiệm vụ trọng tâm năm 2018.

Ông Lê Quốc Dũng – Giám Đốc PPC báo cáo về tình hình sản xuất kinh doanh năm 2017 và phương hướng nhiệm vụ năm 2018

Tiếp nối chương trình, Ông Nguyễn Hoàng Phố, Chủ tịch Công đoàn EIC đã báo các tổng kết hoạt động Công đoàn năm 2017 và phương hướng nhiệm vụ năm 2018 . Trong năm 2017, Công đoàn Công ty PPC đã thực hiện tốt Thỏa ước lao động tập thể, đảm bảo các chế độ, chính sách cho Người lao động , đồng thời tích cực tổ chức và tham gia các hoạt động nhằm ủng hộ cho chương trình An sinh xã hội trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu.

Ông Nguyễn Hoàng Phố – Chủ tịch Công Đoàn PPC – Trưởng Phòng Vận hành – Sản xuất lên thông qua báo cáo về việc Báo cáo hoạt động Công đoàn năm 2017 và Phương hướng nhiệm vụ Kế hoạch năm 2018

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Ông Bùi Minh Tiến, Tổng Giám Đốc PVCFC, đã điểm qua tình hình hoạt động của Công ty PVCFC trong năm 2017, đồng thời biểu dương và chúc mừng những thành quả mà  PPC đạt được trong năm 2017, khẳng định những kết quả đạt được của PPC đã góp phần rất lớn vào vào việc thực hiện thành công các nhiệm vụ được giao của PVCFC. Nhận định năm 2018 sẽ không kém phần thách thức, Ông đề nghị PPC triển khai tốt các giải pháp,cố gắng hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch được đề ra. Ông Bùi Minh Tiến cũng thay mặt Công ty PVCFC cam kết sẽ thường xuyên quan tâm chỉ đạo và có hỗ trợ kịp thời để PPC hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Ông Bùi Minh Tiến – Tổng Giám đốc PVCFC phát biểu chỉ đạo

Khép lại năm 2017 với những kết quả cũng như những bài học kinh nghiệm cần xem xét để khắc phục và để chuẩn bị cho năm mới 2018, Các lãnh đạo phòng ban đã báo cáo những tham luận quan trọng về những thuận lợi và khó khăn trong hoạt động SXKD nhằm đề xuất những biện pháp khắc phục và cam kết hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch được giao trong năm 2018.

Ông Lê Quốc Bảo – Phó Giám Đốc Kinh Doanh trình bài tham luận

Hội nghị cũng đã công bố quyết định khen thưởng và trao tặng bằng khen, giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc nhất trong năm 2017. Đồng thời, Ban lãnh đạo Cty PPC cũng đã phát động thông điệp : “Với mục tiêu hướng tới sự phát triển ổn định, bền vững và vươn xa cùng thương hiệu Đạm Cà mau, tập thể CBCNV PPC tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, năng động và nỗ lực hết mình để sáng kiến cải tiến, làm chủ công nghệ, sản xuất sản phẩm đảm bảo chất lượng, tiết kiệm chi phí nhằm đem lại sự hài lòng cao nhất cho đối tác, khách hàng” cho toàn thể CBCNV nhằm hướng đến mục tiêu hoạt động ổn định và phát triển bền vững, hoàn thành tốt kế hoạch đề ra của năm 2018.

Một số hình ảnh khách về Hội Nghị đã diễn ra:

[:]

All rights reserved. Powered by SaoKim

Gửi thông tin qua email
Chat qua zalo
Chat qua Facebook
Gọi ngay: 0291.3957.555