• Th5 23 2014 8:59 sáng
  • admin

Lễ kết nạp Đảng viên

[:vi]Vào lúc 9h00 ngày 23/5/2014, tại Hội trường Công ty CP Bao bì Dầu khí Việt Nam (PPC) đã diễn ra Lễ kết nạp Đảng viên trong không khí trang trọng và theo đúng nghi thức.

Được sự dẫn dắt và chỉ đạo của Đảng ủy Công ty Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC), Chi bộ Công ty Bao bì Dầu khí Việt Nam (PPC) đã được xây dựng và đang ngày càng phát triển lực lượng và các hoạt động công tác Đảng.

Chi bộ Công ty Bao bì Dầu khí Việt Nam (PPC) được thành lập vào Quý 4 năm 2013, với số lượng 3 đảng viên. Trong thời gian vừa qua, Chi bộ đã hoạt động tốt công tác tuyên truyền, giáo dục lý tưởng cách mạng cũng như vai trò của đảng viên trong thời kỳ hội nhập cho toàn thể CBCNV của Công ty PPC.

Sau khi xem xét, chọn lọc, rà soát lý lịch cá nhân, quá trình công tác, xem xét trình độ và lý tưởng sống của quần chúng – những CBCNV của PPC, Chi bộ Công ty Bao bì Dầu khí Việt Nam đã đề nghị Đảng ủy cấp trên xét cho 3 cá nhân được tham gia lớp bồi dưỡng lý luận chính trị để trang bị kiến thức và phong cách của người đảng viên. Ba đồng chí được đề nghị xét kết nạp Đảng đó là:

1. Ông Lê Quốc Bảo – Sinh năm: 1985 – Chức vụ: Trưởng phòng KHKD PPC

2. Ông Nguyễn Hoàng Phố – Sinh năm: 1982 – Chức vụ: Q.Quản đốc PXSX PPC

3. Ông Nguyễn Thanh Nhuận – Sinh năm: 1981 – Chức vụ: Trợ lý Giám đốc PPC

Qua quá trình bồi dưỡng lý luận chính trị và rà soát hồ sơ cá nhân, Đảng ủy cấp trên xét thấy tinh thần, tác phong và lý tưởng của 3 cá nhân hoàn toàn phù hợp, có thể xét kết nạp để được tham gia vào hàng ngũ của Đảng.

Tại buổi Lễ kết nạp Đảng, các quần chúng đã được nghe Quyết định kết nạp đảng và giơ cao tay để tuyên thệ trước Đảng, trước Bác và quần chúng sẽ làm tốt vai trò, quyền và nghĩa vụ của một Đảng viên.

Ông Lê Quốc Dũng – Bí thư Chi bộ PPC đọc Quyết định kết nạp Đảng viên

Đ/C Lê Quốc Bảo nhận Quyết định kết nạp Đảng viên

Đ/C Nguyễn Hoàng Phố nhận Quyết định kết nạp Đảng viên

Đ/C Nguyễn Thanh Nhuận nhận Quyết định kết nạp Đảng viên

Dưới sự dẫn dắt của các đồng chí Đảng viên chính thức, 3 đồng chí đảng viên mới sẽ có 1 năm dự bị để học hỏi kiến thức, kinh nghiệm, nắm vững tư tưởng, đường lối chính trị và có lỗi sống, làm việc lành mạnh, có ích, chống tiêu cực, cái xấu, cái ác.

Với lực lượng Đảng viên năng động, vững vàng và quyết tâm, Chi bộ PPC sẽ phát triển ngày càng lớn mạnh, ngày càng phát triển lực lượng, phát triển công tác Đảng vững mạnh, đúng đắn theo lý tưởng cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh và Chủ nghĩa Mác – Lê Nin.

Buổi lễ kết nạp thành công tốt đẹp và kết thúc vào lúc 11h cùng ngày.[:]

All rights reserved. Powered by SaoKim

Gửi thông tin qua email
Chat qua zalo
Chat qua Facebook
Gọi ngay: 0291.3957.555