• Th6 03 2015 11:26 sáng
  • admin

Ngày hội tuổi thơ PPC 1/6/2015

[:vi]

Tối ngày 1/6/2015, tại Hội trường công ty đã diễn ra chương trình chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 mang tên “Ngày hội tuổi thơ PPC năm 2015” với sự tham dự của hơn 50 bé là con của CBCNV PPC. Chương trình cũng vinh dự đón tiếp Giám đốc công ty, chủ tịch công đoàn và bí thư đoàn thanh niên PPC cùng các CBCNV là cha mẹ của các bé đến tham dự.

                                      Ông Lê Quốc Dũng – Giám đốc Công ty phát biểu động viên các em thiếu nhi ngoan ngoãn, học tập tốt

                                               Ông Nguyễn Hoàng Phố – Chủ tịch Công đoàn chúc mừng các em nhân ngày quốc tế thiếu nhi

Chương trình này do Công đoàn phối hợp với ĐTN thực hiện với mục đích là quan tâm, động viên đến con của NLĐ nói riêng và trẻ em thế giới nói chung. Chương trình được dàn dựng nhiều trò chơi vui nhộn mang tính giáo dục cao như trò ăn trứng, trò xếp hình, trò chơi gia đình. Các bé tham gia cũng rất nhiệt tình, sôi nổi và đáng yêu, các bé mạnh dạn lên sân khấu hát, chơi trò chơi, giao lưu cùng nhau trong không khí ấm cúng và chan hòa tình thương.

                                                                          Bé Minh Thư trình bày ca khúc Mẹ ơi Tại sao?

 

                                                                                        Các bé tham gia trò chơi Ăn trứng

 

 

Ngoài chế độ , chính sách tốt đảm bảo lợi ích của NLĐ, Công ty PPC cũng quan tâm đến thế hệ tiếp nối của NLĐ  và có nhiều sự quan tâm, động viên.

Ban tổ chức chương trình  đã truyền tải thông điệp “Trẻ em hôm nay, thế giới ngày mai” để nhắc nhở mọi người hãy quan tâm, yêu thương và đầu tư giáo dục cho thế hệ trẻ này để mai sau trở thành những con người đủ tài đủ đức để xây dựng gia đình, xây dựng quê hương đất nước ngày càng giàu đẹp.

[:]

All rights reserved. Powered by SaoKim

Gửi thông tin qua email
Chat qua zalo
Chat qua Facebook
Gọi ngay: 0291.3957.555