• Th5 08 2014 8:37 sáng
  • admin

Phó Tổng giám đốc Tập Đoàn PVN đến thăm Công ty PPC

[:vi]

Vào ngày 7/5/2014, Công ty PPC đã hân hạnh đón tiếp đoàn lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PVN) do Ông Lê Mạnh Hùng – Phó Tổng Giám đốc dẫn đoàn đến thăm tình hình hoạt động của Công ty PPC trong thời gian qua.

Tại buổi làm việc, Ông Lê Quốc Dũng – Giám đốc Công ty PPC đã báo cáo tình hình hoạt động của PPC trong năm vừa qua năm 2013 và tình hình hoạt động SXKD quý 1 năm 2014.

Được sự quan tâm, chỉ đạo sâu sắc của Công ty mẹ – Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau và Lãnh đạo Tập đoàn PVN, công ty PPC đã đưa ra được những mục tiêu và định hướng phát triển phù hợp với thời cuộc. Năm 2013 vừa qua, Công ty PPC đã hoàn thành vượt kế hoạch về doanh thu và lợi nhuận . Kế thừa thành tích đó, năm 2014 PPC tiếp tục xây dựng kế hoạch doanh thu và lợi nhuận cao hơn để tạo mục tiêu phấn đấu hơn nữa. Với sự quyết tâm và nổ lực của cả tập thể PPC, kết quả SXKD quý 1 năm 2014 đã hoàn thành vượt chỉ tiêu lợi nhuận được giao.

Ông Lê Quốc Dũng – Giám đốc PPC báo cáo tình hình hoạt động của Công ty

Sau khi nghe báo cáo tình hình hoạt động của PPC, Ông Lê Mạnh Hùng đánh giá cao và ghi nhận những nổ lực của PPC. Mặc dù chỉ chính thức đi vào hoạt động được hơn 2 năm nhưng PPC đã có định hướng phát triển bền vững và quyết tâm cao. Đồng thời, Phó tổng Giám đốc Tập đoàn PVN cũng có chỉ đạo, động viên tập thể PPC cố gắng phát huy sức trẻ, sáng tạo, nổ lực hơn nữa để gặt hái nhiều thành công trong thời gian tới.

Ông Lê Mạnh Hùng – Phó Tổng Giám đốc PVN phát biểu chỉ đạo

Trước sự quan tâm và chỉ đạo sâu sắc của Phó Tổng Giám đốc PVN, Ông Lê Quốc Dũng – Giám đốc Công ty PPC bày tỏ sự cảm kích và xem đây là sự động viên lớn để PPC phấn đấu hoàn thành kế hoạch năm 2014 đã được Công ty mẹ giao.

[:]

All rights reserved. Powered by SaoKim

Gửi thông tin qua email
Chat qua zalo
Chat qua Facebook
Gọi ngay: 0291.3957.555