• Th3 06 2015 8:23 sáng
  • admin

Phó Tổng Giám Đốc Tập Đoàn PVN đến thăm và làm việc PPC

[:vi]Ngày 5/3/2015 vừa qua, Tập thể người lao động Công ty CP Bao bì Dầu khí Việt Nam (PPC) vinh dự tiếp đón Ông Lê Mạnh Hùng – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Quốc Gia Việt Nam (PVN) đến thăm và làm việc tại trụ sở Công ty PPC.

Trong buổi tiếp xúc, Giám đốc PPC đã bày tỏ sự cảm kích đối với sự quan tâm của Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn PVN nói riêng cũng như Ban lãnh đạo Tập đoàn PVN nói chung. Đồng thời, Giám đốc PPC cũng báo cáo xúc tích tình hình hoạt động SXKD của PPC trong năm 2014 vừa qua bao gồm các thành tích đã đạt được và những hạn chế, những điểm chưa làm tốt trong năm qua, cụ thể như sau:

– Những thành tích:

+ Hoàn thành xuất sắc Kế hoạch sản xuất kinh doanh được giao với kết quả là doanh thu đạt 157,28 tỷ (105,36% so với KH 2014), lợi nhuận đạt 10,24 tỷ (279,83% so với KH 2014).

+ Vận hành nhà máy sản xuất bao bì Dầu khí Bạc Liêu đạt công suất tối đa, an toàn và hiệu quả.

+ Đầu tư máy móc thiết bị, mở rộng phân khúc bao ghép màng BOPP và túi PE đóng gói thủy hải sản nhằm đa dạng hóa sản phẩm, gia tăng doanh thu và lợi nhuận cho công ty.

+ Quan tâm,thực hiện và chăm lo tốt các chế độ, chính sách đối với người lao động, kiện toàn bộ máy tổ chức và nhân sự theo hướng tinh gọn và chuyên nghiệp.  Trong năm 2014, PPC đã xây nhà công vụ để hỗ trợ nơi ở cho CBCNV PPC.

+ Phong trào hoạt động đoàn thể hoạt động mạnh mẽ, đã phát động nhiều chương trình hay và có ý nghĩa  thiết thực.

– Những hạn chế:

+ Năng lực cạnh tranh và thị phần tiêu thụ ngoài ngành còn hạn chế.

+ Vị trí địa lý xa trung tâm giao dịch nên gặp khó khăn trong việc thu hút nhân tài.

+ Công suất nhà máy đã khai thác triệt để, cần nâng cấp, mở rộng.

Ông Lê Quốc Dũng – Giám đốc PPC báo cáo tình hình hoạt động năm 2014

Ông Lê Mạnh Hùng – Phó Tổng Giám đốc PVN phát biểu chỉ đạo

Sau khi nghe Giám đốc PPC báo cáo tình hình hoạt động SXKD của đơn vị trong năm 2014, Phó Tổng Giám đốc PVN đã tuyên dương và đánh giá cao những nổ lực của tập thể lao động PPC. Bên cạnh đó, Phó Tổng Giám đốc cũng đưa ra một số ý kiến chỉ đạo sâu sắc như:

+ Đầu tư máy móc mở rộng nâng cao công suất hoạt động, đa dạng hóa sản phẩm để nâng cao năng lực cạnh tranh, phát triển thị trường trong và ngoài nước.

+ Luôn quan tâm và thực hiện các chế độ chính sách cho người lao động.

+ Quản lý phân quyền để đạt được hiệu quả công việc cao đồng thời để cấp dưới phát huy được năng lực tư duy và tìm tòi sáng tạo.

+ Duy trì văn hóa công ty đoàn kết, tư duy và phát triển.

Đồng thời, Phó Tổng Giám đốc PVN cũng gửi lời chúc mừng năm mới 2015, chúc tập thể lao động PPC sẽ phát huy, nổ lực hơn nữa để gặt hái nhiều thành công hơn trong năm 2015.[:]

All rights reserved. Powered by SaoKim

Gửi thông tin qua email
Chat qua zalo
Chat qua Facebook
Gọi ngay: 0291.3957.555