• Th6 12 2014 8:35 sáng
  • admin

PPC – Hành trình vươn xa năm thứ 4

[:vi]Ngày 11/6/2014 vừa qua, tại Hội trường Công ty CP bao bì Dầu khí Việt Nam (PPC) đã diễn ra Lễ kỷ niệm 4 năm thành lập công ty với chủ đề “PPC – Hành trình vươn xa năm thứ 4”. Chương trình diễn ra trong không khí ấm cúng và đầy cảm xúc, là cầu nối làm cho mọi người gần gũi, hòa đồng và quý mến nhau hơn.

Chương trình “PPC Hành trình vươn xa năm thứ 4” vinh dự được đón tiếp các vị lãnh đạo đến từ Công ty mẹ Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCCF) gồm: Ông Nguyễn Đức Thành – Chủ tịch HĐTV PVCFC, Ông Bùi Minh Tiến – Tổng Giám đốc PVCFC, Ông Nguyễn Đức Hạnh – Phó Tổng Giám đốc PVCFC kiêm Chủ tịch PPC, các phó/trưởng ban PVCFC cùng các đại biểu, khách mời đến từ các cơ quan ban ngành, đối tác của PPC và toàn thể CBCNV PPC.

Ông Lê Quốc Dũng – Giám đốc Công ty PPC phát biểu tâm tư, nguyện vọng

Ông Nguyễn Đức Thành – Chủ tịch HĐTV PVCFC phát biểu chỉ đạo 

Ông Bùi Minh Tiến – Tổng Giám đốc PVCFC phát biểu chỉ đạo 

Lãnh đạo PVCFC và PPC chụp ảnh lưu niệm

Trải qua hành trình 4 năm 2010-2014, con tàu lớn PPC đã đối mặt nhiều khó khăn, chướng ngại vật nhưng nhờ có ý chí bền bĩ cùng tinh thần đoàn kết, con tàu PPC đã lần lượt vượt qua những cột mốc quan trọng và đạt được những thành tựu đáng kể. Tại chương trình này, tập thể CBCNV PPC có dịp nhìn lại chặng đường đã qua và có thêm động lực, ý chí để tiếp tục phấn đấu cho những chặng đường phía trước. Các thành tựu nổi bật của PPC trong hành trình 4 năm qua là:

– Triển khai dự án Nhà máy sản xuất bao bì Dầu khí đạt chất lượng, hiệu quả và đúng tiến độ đề ra.

– 4 năm liền luôn hoàn thành vượt kế hoạch SXKD được giao.

– Quản lý, vận hành và khai thác > 95% công suất thiết kế của Nhà máy.

– Cung cấp sản phẩm chất lượng cao cho Nhà máy Đạm Cà Mau và các khách hàng khu vực Tây Nam Bộ.

– Xây dựng, kiện toàn bộ máy quản lý và lực lượng nhân sự.

– Xây dựng thương hiệu uy tín, hiệu quả.

– Xây dựng văn hóa chuyên nghiệp, nội bộ đoàn kết.

Trong ngày đầy ý nghĩa này, PPC đã tổ chức Giải bóng đá giao hữu, dàn dựng các tiết mục văn nghệ hoành tráng và ý nhĩa với ca khúc nói về PPC mang tên Hành khúc PPC cùng nhiều tiết mục mang lại không khí sôi nổi cho buổi tiệc như thắp nến, cùng hát, cắt bánh và khui sâm banh.

Các đội tham gia Giải bóng đá giao hữu cùng chụp ảnh lưu niệm

Ca khúc PPC – Hành khúc vươn xa lần đầu công diễn

Nghi thức cắt bánh mừng ngày kỷ niệm 4 năm thành lập PPC

Chương trình PPC Hành trình vươn xa năm thứ 4 kết thúc vào 22h cùng ngày nhưng vẫn còn đọng lại trong lòng mỗi người sự hứng khởi, lạc quan, tự hào và tiếp thêm ngọn lửa tinh thần cho những nổ lực, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ của CBCNV PPC trong thời gian tới.

AAB

AAB

[:]

All rights reserved. Powered by SaoKim

Gửi thông tin qua email
Chat qua zalo
Chat qua Facebook
Gọi ngay: 0291.3957.555