• Th1 12 2014 8:41 sáng
  • admin

PPC tổng kết thực hiện chương trình 5S và KaiZen

[:vi]

Vào lúc 14h ngày 8/1/2014, tại Hội trường Công ty CP Bao bì Dầu khí Việt Nam (PPC) diễn ra buổi Lễ tổng kết thực hiện chương trình 5S và Kaizen.

Sau 02 tháng phát động và triển khai thực hiện, ý thức và hiệu quả làm việc của CBCNV PPC đã có những tiến bộ rõ rệt. Nhờ sự quyết tâm cao của người lao động PPC và sự kiểm tra, giám sát chặt chẻ của Tổ kiềm tra, chương trình thực hiện 5S và Kaizen đã được áp dụng triệt để và thu được kết quả cao. Phân xưởng sản xuất được vệ sinh sạch sẽ, sắp xếp các dụng cụ làm việc trật tự, các đồ dùng, nguyên vật liệu ngăn nắp, để đúng nơi quy định, dây chuyền máy móc được vệ sinh, bảo trì, bảo dưỡng đúng hạn, Khối văn phòng cũng thực hiện tốt, phòng làm việc được vệ sinh sạch sẽ, lưu trữ hồ sơ được sắp xếp ngăn nắp, dễ tìm, đường dây được làm gọn rất thẩm mỹ, mang lại công suất làm việc cao hơn.

Sau quá trình kiểm tra và đánh giá , Tổ kiểm tra đã bầu chọn những phòng/tổ có sự tích cực trong quá trình thực hiện 5S và Kaizen để tuyên dương và khuyến khích tinh thần làm việc.

                                                           Ông Lê Quốc Dũng – Giám đốc Công ty PPC đánh giá cao ý thức của CBCNV PPC

Giám đốc tặng Cúp tuyên dương cho Tổ dệt có thành tích xuất sắc trong quá trình triển khai thực hiện 5S

Anh Nguyễn Thanh Nhuận – Tổ Trường Tổ kiểm tra trao giải khuyến khích cho Tổ sợi

Buổi Lễ tổng kết kết thúc vào 15h cùng ngày với sự quyết tâm cao của tập thể lao động PPC sẽ duy trì thực hiện thành công Chương trình 5S và Kaizen trong hoạt động sản xuất kinh doanh để mang lại hiệu quả làm việc và giảm thiểu chi phí hoạt động cho công ty.

[:]

All rights reserved. Powered by SaoKim

Gửi thông tin qua email
Chat qua zalo
Chat qua Facebook
Gọi ngay: 0291.3957.555