• Th1 03 2018 4:35 chiều
  • Mai Tiên

Tổng kết lại các hoạt động năm 2017 và Thông điệp 2018

[:vi]Năm 2017 đã khép lại với những thành công nhất định đối với PPC, cụ thể PPC đã vận hành 2 Nhà máy Sản xuất Bao bì và Phân bón an toàn, ổn định đảm bảo cung cấp đầy đủ kịp thời cho việc đóng gói cho Nhà máy Đạm Cà Mau, góp phần vào sự phát triển chung của Công ty mẹ PVCFC và đất nước. Cũng là năm PPC đã hoàn thành việc triển khai đầu tư và đưa Nhà máy phân bón N.Humate (sản phẩm mới của PVCFC) vào vận hành thương mại, PPC đã từng bước làm chủ được công tác vận hành sản xuất cũng như cải tiến chất lượng sản phẩm và cùng với Công ty mẹ PVCFC góp phần thực hiện sứ mệnh cung cấp giải pháp dinh dưỡng cho cây trồng.

Đồng thời PPC luôn luôn chú trọng xây dựng Văn Hóa PPC :“Là một gia đình đoàn kết, năng động, sáng tạo, hợp tác” để hoàn thành nhiệm vụ Công ty mẹ, HĐQT giao cho, ngoài ra PPC còn chú trọng đến các chương trình an sinh xã hội, chú ý đến các hoạt động nâng cao tinh thần cho CBCNV.

Năm 2018 đã đến,trước tình hình chung của thị trường,PPC sẽ gặp nhiều khó khăn thách thức phía trước đặc biệt là công tác tiêu thụ bao bì ngoài ngành và phân bón N.Humate. Tuy nhiên với tinh thần đoàn kết và thái độ không ngại khó của tập thể CBCNV – đại gia đình PPC, PPC cam kết sẽ không ngừng sáng tạo, làm chủ công nghệ, nâng cao kỹ năng chuyên môn, để cung cấp cho đối tác, khách hàng các sản phẩm chất lượng vượt trội, hoàn thành nhiệm vụ được Công ty Mẹ, HĐQT giao, đồng thời tích cực đóng góp, xây dựng các chương trình an sinh xã hội, góp phần vào việc phát triển đất nước.

Nhân dịp năm mới, PPC kính chúc tập thể CBCNV, Quý đối tác, Khách hàng và gia đình nhiều sức khỏe, niềm vui, hạnh phúc!

CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2018 !!

Chúng ta cùng nhìn lại một số hình ảnh, hoạt động đã diễn ra trong năm 2017 :

Chương trình Đêm Sum Họp Mừng Xuân Đinh Dậu 2017

Chương trình Nghĩa Tình Ngày Tết 2017

Hành trình vươn xa năm 2017

Hội thao truyền thống chào mừng kỷ niệm 7 năm thành lập

Giải Bolero PPC 2017

Họa sĩ Nhí PPC

Trung thu Gắn kết – Ấm Tình PPC

                                                  Hội Bún PPC- Chào mừng Quốc Tế Phụ Nữ 20/10 [:]

All rights reserved. Powered by SaoKim

Gửi thông tin qua email
Chat qua zalo
Chat qua Facebook
Gọi ngay: 0291.3957.555