• Th9 08 2017 10:07 sáng
  • Mai Tiên

Trung Thu Gắn Kết – Ấm Tình PPC[:en]“United Moon Festival, PPC’s Warm Sharing” 2017

[:vi]Hòa trong không khí rộn ràng chào đón một mùa Trung Thu mới, PPC phát động chương trình “ Trung Thu Gắn Kết, Ấm Tình PPC” với mong muốn mang đến cho các em một trung thu ấm áp, quây quần đoàn viên.
“Trung thu gắn kết”– một sân chơi lành mạnh, giúp trẻ nhỏ trải nghiệm không khí Tết Trung thu cổ truyền, người lớn cũng được gợi lại ký ức tuổi thơ.Tạo cơ hội cho các em nhỏ sum họp, cùng nhau trải nghiệm các trò chơi dân gian, tự tay làm lồng đèn truyền thống,….Trong cuộc sống hiện đại, khi mà công việc bận rộn và thiết bị điện tử làm bào mòn tình cảm giữa người và người, PPC mong muốn cùng các em và gia đình tạo ra những ký ức tuổi thơ tươi đẹp làm nền tảng phát triển về nhân cách của các em sau này.


“Ấm tình PPC”– PPC mong muốn san sẻ, hổ trợ, đóng góp một phần nào đó nhằm mang đến niềm vui nhỏ nhỏ các bé, các gia đình hoàn cảnh khó khăn, những đứa trẻ sinh ra không nhận được sự chăm sóc và dạy dỗ của cha mẹ, có được một mùa Trung Thu Ấm Ấp. Mong các em luôn khỏe mạnh, vững tin và luôn cố gắng để vượt khó! “Khi chúng ta mong ước cuộc đời không nghịch cảnh, hãy nhớ rằng cây sồi trở nên mạnh mẽ trong gió ngược, và kim cương hình thành dưới áp lực.”– Peter Marshall –

[:en]Welcome the new Mid-Autumn Festival, PPC launched the event “United Moon Festival, PPC’s Warm Sharing” to wish to bring a warm Mid-Autumn Festival to the children.
“United Moon Festival” – A healthy playground, helping children experience the atmosphere of traditional Mid-Autumn Festival, reminding adults about the memories of their childhood. PPC want to create opportunities for children to reunite, play traditional games together,… PPC wishes the children and their family have beautiful childhood memories together as the foundation for their future development in modern life when the busy work and electronic devices reduce the relationships.


” PPC’s Warm Sharing” – PPC want to contribute, support, contribute a part for difficulty families and orphan children that will not receive any care from their parents, get a warm Mid Autumn Season. Wishing the children be always healthy, solid and try to overcome all difficulties! “When we long for life without difficulty,
remind us that oaks grow strong under contrary winds and diamonds are made under pressure.” ― Peter Marshall

[:]

All rights reserved. Powered by SaoKim

Gửi thông tin qua email
Chat qua zalo
Chat qua Facebook
Gọi ngay: 0291.3957.555