• Th9 06 2014 8:33 sáng
  • admin

Lãnh đạo Tập đoàn PVN đến thăm Công ty PPC

[:vi]Ngày 5/9/2014 vừa qua, Tập thể lao động Công ty PPC vinh dự đón tiếp Ông Lê Mạnh Hùng – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Quốc Gia Việt Nam (PVN) đến thăm Công ty PPC.

Ông Lê Quốc Dũng – Giám đốc PPC báo cáo tình hình hoạt động của PPC 

Tại buổi tiếp xúc, Ông Lê Mạnh Hùng bày tỏ sự quan tâm sâu sắc đến đời sống của người lao động PPC, tình hình sản xuất kinh doanh của PPC trong 6 tháng đầu năm 2014 và định hướng phát triển trong thời gian tới. Thay mặt tập thể lao động, Ông Lê Quốc Dũng – Giám đốc Công ty đã tỏ lòng cảm kích trước sự quan tâm của lãnh đạo Tập đoàn, đồng thời báo cáo tình hình hoạt động của PPC trong 6 tháng đầu năm có những điểm nổi bật như sau:

– Trong 6 tháng đầu năm 2014, PPC đã nổ lực và đã hoàn thành vượt các chỉ tiêu cơ bản đề ra. Cụ thể là sản xuất được 8.577,62 nghìn bao đạt 101,38% so với kế hoạch, sản lượng tiêu thụ là 8.969,49 nghìn bao đạt 106,01 % so với kế hoạch, doanh thu 6 tháng đầu năm 2014 của PPC là 84,134 tỷ đồng đạt 109,71% so với kế hoạch, lợi nhuận sau thuế đạt được là 8,095 tỷ đồng, thu nhập của người lao động cũng được nâng lên đáng kể bình quân là 7,8 triệu/người/tháng.

– Bên cạnh đó, PPC cũng trang bị thêm máy móc thiết bị như máy thổi túi, dây chuyền tráng ghép màng BOPP để mở rộng sản xuất, nâng cao năng lực cạnh tranh.

– Ngoài ra, các phong trào đoàn thể, công tác an sinh xã hội cũng phát triển mạnh mẻ nhằm chăm lo hỗ trợ đời sống tinh thần cho CBCNV ngày càng tốt hơn, tiêu biểu là 2 công trình xây dựng sân cỏ nhân tạo và khu nhà công vụ cho CBCNV.

– Đặc biệt là công tác chào bán cổ phần của PVCFC tại PPC ra công chúng đã  thành công và nhận được nhiều sự quan tâm và đánh giá cao của các nhà đầu tư và CBCNV PPC. Dự kiến cuối năm 2014, PPC sẽ tham gia sàn chứng khoán thành công.

Ông Lê Mạnh Hùng – Phó TGĐ đánh giá cao tiềm năng của PPC

Sau khi nghe báo cáo, Ông Lê Mạnh Hùng đã  khen ngợi và ghi nhận những nổ lực tích cực của lãnh đạo và tập thể CBCNV PPC trong quá trình phát triển công ty. Ông khuyến khích tinh thần sáng tạo và chí cầu tiến, sự mạnh dạn đề xuất, kiến nghị của tuổi trẻ PPC. Đồng thời, Ông cũng đánh giá cao tiềm năng và sự phát triển của PPC trong thời gian tới.[:]

All rights reserved. Powered by SaoKim

Gửi thông tin qua email
Chat qua zalo
Chat qua Facebook
Gọi ngay: 0291.3957.555